Top Ad unit 728 × 90

vinhomes trần duy hưng

Mới nhất

random

Chung cư Sunshine Riveside

Sunshine Riverside tinh hoa hội tụ

Sông Hồng là dòng sông cả trong tâm thức của dân tộc Việt Nam. Qua hàng vạn năm được phù sa lắng đọng và bồi đắp, dải đất ven sông đã trở thành một vùng đất đai trù phú và hội tụ vượng khí, chốn an cư phồn thịnh của một cộng đồng dân cư Thăng Long - Hà Nội từ lâu đời. Hiện diện đẳng cấp và kiêu hãnh nơi cửa ngõ Thủ đô ngay bên bờ Nam sông Hồng,Sunshine Riverside thấu hiểu và tôn vinh những giá trị tinh hoa bậc nhất ấy, để kiến tạo nên một chốn đi - về hoàn hảo trong không gian văn hóa đầy tính biểu tượng này.

Mặt trước chung cư được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách kiển trúc tân cổ điển pháp. Tông màu cổ điển kết hợp với kiến trúc tân cổ điển rất ăn nhập với khu đô thị Ciputra.
Mặt trước dự án Sunshine Riverside

Quy mô dự án Sunshine Riverside

Vị trí: Khu đô thị Ciputra  - quận Tây Hồ - Hà Nội

Diện tích lô đất: 11.953 m2

Diện tích xây dựng: 3.773 m2

Tổng diện tích tầng hầm: 15.612 m2

Tổng diện tích sàn (không bao gồm phần diện tích tầng kỹ thuật): 123.991 m2

Tổng số căn hộ: 932 căn

Tầng cao: 31~34

Số tầng hầm: 02

Tổng mức đầu tư: 2.500 tỷ đồng

Dự kiến bàn giao: Quý IV/2018

Vị trí đẹp nhất trong khu đô thị Ciputra đẳng cấp

Chung cư Sunshine Riverside nằm trong tổng thể khu đô thị Ciputra - được đánh giá là một trong những khu đô thị đẳng cấp nhất Hà Nội hiện nay, thông qua giá trị tổng thể về chất lượng sống và các dịch vụ hoàn hảo. Mặt khác, đây còn là nơi quy tụ một cộng đồng cư dân giàu có và văn minh - những giá trị hữu hình tạo nên đẳng cấp của một khu an cư thượng lưu.




Trong thủ đô Hà Nội không có nhiều dự án có vị trí đặc biệt như dự án Sunshine Riverside: Chung cư lằm trên quận Tây Hồ thuộc mảnh đất Phú Thượng địa linh nhân kiệt với những gốc đào cổ đỏ sắc mỗi dịp xuân về. Chung cư có vị trí vô cùng đẹp với hai mặt view Hồng Hà một mặt view Hồ Tây và một mặt view khuôn viên đô thị Ciputra.

Theo các nghiên cứu về địa lý và long mạch, thế đất “long chầu hổ phục” của Thăng Long - Hà Nội được kiến tạo bởi hai mạch núi chính xuất phát từ đỉnh Ba Vì (ở phía Tây) và đỉnh Tam Đảo (ở phía Đông), cùng với sông Hồng chảy dọc theo theo trục Tây Bắc - Đông Nam, song song với mạch Tam Đảo với hình thế như một con rồng hùng vỹ, duỗi mình xuôi xuống phía đồng bằng châu thổ Bắc Bộ. Theo đó, khu vực bờ Nam (bên bồi) của ngã ba sông Hồng - sông Đuống thuộc dải đất Phú Thượng - Nhật Tân quanh Hồ Tây chính là “Đầu rồng”, nơi sinh khí ngưng tụ và có các yếu tố cát tường được xem là đẹp nhất Hà Nội về phương diện phong thủy. Tọa lạc ở vị trí có thể coi là tâm điểm của khu vực “Đầu rồng”, Sunshine Riverside mở tầm nhìn không hạn chế ra Hồ Tây thơ mộng, sông Hồng hoài niệm và cây cầu Nhật Tân lung linh sắc màu, thừa hưởng tất cả những vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh khu vực này, cũng như các điều kiện môi sinh thoáng đãng, trong lành.




Vị trí chung cư lằm tại vị trí kim cương của khu đô thị Ciputra đẳng cấp.
Vị trí dự án

Liên kết vùng




dự án làm tại vị trí đắc địa cách công viên hồ tây 1km chung cư liền kề khu đô thị ciputra
Liên kế vùng dự án những địa điểm quan trọng

Giới thiệu Chung cư Sunshine Riverside

Sunshine Riverside là tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp chung cư nằm trong tổng thể gồm trường học quốc tế, trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng và cảnh quan thân thiện. Bằng giải pháp thiết kế bền vững, nghiên cứu sự giao hòa giữa không gian ở và tiện nghi sống hữu ích, chúng tôi kiến tạo một quần thể vượt lên những lợi thế sẵn có, thiết lập một không gian sống thượng lưu, đẳng cấp

Chung cư Sunshine Riverside phối cảnh vẽ rất đẹp, trên thực tế chung cư rất đẹp gần ngay cầu nhật tân. Chung cư có 2 mặt view sông hồng thơ mộng một mặt view hồ tây một mặt view khu đô thị ciputra

Thừa hưởng vị trí quan trọng về giao thông do có 2 mặt tiếp cận với đường đô thị hiện đại, Chung cư Sunshine Riversidetổ chức mạng lưới giao thông nội bộ bao gồm các tuyến đường dành riêng cho xe cơ giới tiếp cận trực tiếp với các tuyến đường nội thị và tách biệt với đường đi bộ trong các lớp cảnh quan đan xen giữa các tầng thương mại, tạo không gian yên tĩnh thư thái cho cư dân.

Không gian phục vụ cộng đồng là yếu tố được đặc biệt chăm chút ở Sunshine Riverside với màu xanh của mặt nước, cây lá và sắc hoa tươi tắn hiện diện ở hầu khắp mọi nơi, không chỉ ở dưới mặt đất mà còn được bố trí trên các tầng cao, tạo nên những khoảng không gian thư giãn, nâng tầm giá trị của căn hộ
Thiết kế kiến trúc và nội thất hoàn thiện

Sự lịch lãm và thanh thoát của đường nét kiến trúc Châu Âu là một chỉ dấu quan trọng trong sản phẩm của Sunshine Group. Ở Sunshine Riverside, sự hoàn hảo về kiến trúc có được thông qua sự thống nhất giữa các không gian.

Khuôn viên được chủ đầu tư sunshine trang hoàng rất đẹp với những thảm hoa khoe sắc.

Thiết kế căn hộ chung cư

Phòng khách chung cư được thiết thế theo phong cách tân cổ điển pháp. Với màu trắng chủ đạo màu trắng làm tăng phần sang trọng và quý phái cho chủ nhân căn hộ.

Các căn hộ ở Sunshine Riverside được thiết kế đa dạng về cơ cấu diện tích, hợp lý về công năng sử dụng. Ánh sáng và thông gió tự nhiên được tận dụng tối đa. Do có lợi thế đặc biệt về vị trí, không gian cởi mở với tầm nhìn không hạn chế ra sông Hồng, Hồ Tây với những dải cảnh quan thơ mộng là giá trị vượt trội của các căn hộ Sunshine Riverside.

Phòng khách chung cư được thiết thế theo phong cách tân cổ điển pháp. Với màu trắng chủ đạo màu trắng làm tăng phần sang trọng và quý phái cho chủ nhân căn hộ.

Đắm chìm trong sự khoáng hoạt của trời mây, sông nước… mọi bộn bề của cuộc sống đô thị ồn ào hoàn toàn được rũ bỏ để trả lại sức sống tái tạo trong mỗi người.

Xem thêm mặt bằng và thiết kế chi tiết căn hộ
Theo Sunshine-Group



Chung cư Sunshine Riveside Reviewed by Le Tung on 02:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Chung cư Hoàng Anh © 2014 - 2015
Phát triển bởi Huy Tap

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.